Home News Hello from around the world PLUS Vietnam Extruder Section
Hello from around the world PLUS Vietnam Extruder Section
Feb 13. 2018

PLUS VIETNAM INDUSTRIAL CO., LTD

Extruder Section (押出し成形部)

Đỗ Vĩnh Phúc
(ドー・ヴィン・フック)

 

Xin chào đại gia đình Plus, tôi tên Đỗ Vĩnh Phúc, là trưởng phòng bộ phận Extruder. Bộ phận chúng tôi có 17 máy chuyên đùn ra tấm sheet, cuộn roll, là công đoạn đầu của quá trình sản xuất các sản phẩm file nhựa.

Tôi đã làm việc được ở Plus được 10 năm. Đồng hành với tôi là 91 nhân viên cả nam và nữ .

Dưới đây là một số thành viên tại bộ phận chúng tôi:
Hàng trên (phía trước-từ trái sang phải): Mr An, Mr Trí, Mr Hiền, Mr Truyền,
Mr Hà.
Hàng dưới (phía sau-từ trái sang phải): Mr Dư, Mr Phúc, Tôi (MrVĩnh Phúc),
Ms Nhung, Ms Ngân, Ms Vân, Ms Trinh, Ms Huế, Mr Vinh, Mr Thuấn, Mr Thọ.

Công việc của bạn tại Plus là gì?

Công việc của bộ phận chúng tôi là đùn ra những tấm sheet, cuộn roll có chất lượng tốt. Sau đó, những tấm sheet, cuộn roll này được giao cho bộ phận Clear file, CPP Film làm nguyên liệu để sản xuất các sản phẩm Clear file, Clear holder, Refill,…

Một số sản phẩm chính bộ phận chúng tôi sản xuất:

Những điều cần phải có trong công việc của bạn là gì?

Với phương châm “Công đoạn sau là khách hàng của công đoạn trước”, chúng tôi luôn ý thức trong việc tạo ra các sản phẩm có chất lượng tốt để thỏa mãn khách hàng một cách cao nhất, với mục tiêu không để sản phẩm không đạt chất lượng đến công đoạn sau. Để làm được điều này, chúng tôi phải không ngừng cải tiến máy móc và hệ thống quản lý chất lượng.

Sở thích của bạn là gì?

Chúng tôi mỗi người một sở thích nhưng chúng tôi có chung sở thích đi du lịch, ăn uống vào những ngày nghỉ cuối tuần, đi siêu thị, nhà sách cùng gia đìn h, đến các quầy hàng văn phòng phẩm tôi hướng dẫn và chỉ cho các con xem về những sản phẩm công ty của chúng tôi sản xuất ra, qua đó tôi cảm thấy tự hào hơn về công việc, về công ty Plus, nơi tôi đang làm việc và cống hiến.

 
Điều gì quan trọng nhất đối với bạn?

Với tôi gia đình là quan trọng, gia đình là nơi đem lại sự ấm áp, yêu thương và là nguồn động lực để tôi phấn đấu làm việc.

Vài lời nhắn gửi đến các đồng nghiệp ở công ty mẹ?

Tôi rất yêu mến con người và đất nước Nhật Bản, vì vậy tôi rất vui khi được cộng tác và nhận thật nhiều sự hỗ trợ từ các bạn.

Bản quyền thiết kế hogoWeb.com Xem tin tức tại Kiểm tra nhanh