Home News Hello from around the world PLUS Vietnam Production Engineering Section
Hello from around the world PLUS Vietnam Production Engineering Section
Jan 18. 2018

PLUS VIETNAM INDUSTRIAL CO., LTD

Production Engineering Section (生産技術部)

Trần Công Thành
(チャン・コン・タン)

Xin chào các thành viên của tập đoàn PLUS tôi tên Trần Công Thành là nhân viên phụ trách nhóm bảo trì thuộc bộ phận Kỹ Thuật của PVI. Tháng 5 năm 2005, tôi được Công ty TNHH Công nghiệp Plus Việt Nam nhận vào làm việc với nhiệm vụ Trợ lý Trưởng Phòng Kỹ Thuật. Với 21 thành viên bao gồm 18 nhân viên nam và 3 nhân viên nữ cho cả nhà máy Biên Hòa & Nhơn Trạch.

Công việc của bạn tại Plus là gì?

Xin giới thiệu công việc thường ngày của BP Kỹ thuật của chúng tôi như sau:

Những điều cần phải có trong công việc của bạn là gì?

Với xu thế xã hội ngày càng phát triển,các nhân viên kỹ thuật ngoài ngành nghề chuyên môn đã được đào tạo qua trưởng lớp cùng với tinh thần hợp tác, cầu tiến sẵn sàng tiếp thu những điều mới lạ tiến bộ của khoa học kỹ thuật áp dụng vào thực tế trong công việc hàng ngày.
Và nhất là với sự hỗ trợ của PVI, luôn tạo điều kiện để nâng cao khả năng nghiệp vụ của nhân viên, cụ thể như khóa huấn luyện chuyên môn ngành cơ điện lạnh.

Sở thích của bạn là gì?

Kết thúc giờ làm việc, chúng tôi thường đi ăn uống, mua sắm cùng gia đình. Vào ngày nghỉ, các bạn đồng nghiệp tập trung lại, cùng trải qua những khoảnh khắc vui vẻ.

Điều gì quan trọng nhất đối với bạn?

Con người là vốn quý,với tinh thần tôn trọng lẫn nhau,giúp đỡ và tạo điều kiện cơ hội nâng cao nhận thức, kỹ năng nghề nghiệp để có thể tạo nên đội ngủ kỹ thuật viên có khả năng chuyên môn ngày càng phát triển cho gia đình, công ty.

Vài lời nhắn gửi đến các đồng nghiệp ở công ty mẹ?

Cám ơn PVI cùng với Tập Đoàn Plus đã đến Việt Nam và tạo nên những sãn phẩm đến tay người tiêu dùng tiện ích thân thiện môi trường,mà chúng tôi là những người vinh hạnh đứng trong đội ngũ đó trong một môi trường sản xuất thoải mái,và tự nguyện.

Bản quyền thiết kế hogoWeb.com Xem tin tức tại Kiểm tra nhanh