Home News Hello from around the world PLUS Vietnam Quality Control Section
Hello from around the world PLUS Vietnam Quality Control Section
Dec 14. 2017

PLUS VIETNAM INDUSTRIAL CO., LTD

Quality Control Section (品質管理部)

Nguyễn Hữu Huỳnh Chi
(グエン・フー・フィン・チ)

Xin chào các thành viên của tập đoàn PLUS. Tôi tên Nguyễn Hữu Huỳnh Chi là giám sát viên bộ phận QC, tôi là một trong 12 nhân viên đầu tiên bước vào Công ty  trong những ngày Công ty PLUS VIETNAM mới  thành lập, thắm thóat đã gần 22 năm trôi qua, hiện tại đã 2.340 nhân viên cũng thấy được sự phát triển vững mạnh của công ty, Tôi rất hãnh diện là một thành viên của Tập đoàn PLUS.
Thắm thóat đã gần 22 năm trôi qua, hiện tại đã 2.340 nhân viên cũng thấy được sự phát triển vững mạnh của công ty, tôi rất hãnh diện là một thành viên của Tập đoàn PLUS.

Công việc của bạn tại Plus là gì?

Công việc của chúng tôi là quản lý chất lượng bao gồm các hoạt động : Kiểm tra chất lượng vật tư đầu vào , kiểm tra chất lượng hàng thành phẩm trước khi xuất khỏi nhà máy. Kiểm tra tính tin cậy sản phẩm , Quản lý các dụng cụ đo lường và cùng các BP liên quan tham gia các cuộc họp chất lượng

Những điều cần phải có trong công việc của bạn là gì?

Là nhân viên QC phải cần cù, cẩn thận ,chính xác, tuân thủ các tiêu chuẩn , qui định để đảm bảo sản phẩm  đến tay khách hàng đạt chất lượng.

Sở thích của bạn là gì?

Ăn uống ,hát karaoke, tham gia phong trào thi đua, du lịch là sở thích của tôi cũng như những thành viên trong BPQC  chúng tôi tổ chức họp mặt chia sẽ những niềm vui trong công việc và cuộc sống , cùng với gia đình nhỏ của mình quây quần bên nhau trong những chuyển du lịch (đi vườn trái cây vvv…)

Điều gì quan trọng nhất đối với bạn?

Sức khỏe, công việc, gia đình là những cái quan trọng nhất.
- Sức khỏe: Nếu có sức khỏe thì có thể thực hiện bất cứ cái gì.
- Công việc: Là nền tảng vững chắc cho bạn xây dựng ngôi nhà cuộc đời.
- Gia đình: Người ta có nhiều nơi để đến nhưng chỉ có 1 nơi để quay về

Vài lời nhắn gửi đến các đồng nghiệp ở công ty mẹ?

Chúng tôi gởi lời cám ơn chân thành đến công ty mẹ và cám ơn các nhân viên tại nhật đã giúp đở hướng dẩn và hổ trợ nhiệt tình trong thời gian qua, mong được học hỏi nhiều hơn từ nhân viên nhật, chúng tôi sẽ cố gắng nhiều hơn đề đạt được những mục tiêu chung của công ty.

Bản quyền thiết kế hogoWeb.com Xem tin tức tại Kiểm tra nhanh