Home News Hello from around the world PLUS VIETNAM Scissors Department
Hello from around the world PLUS VIETNAM Scissors Department
Jul 10. 2018

PLUS VIETNAM INDUSTRIAL CO., LTD

Scissors Department (ハサミ部)

Lý Ngọc Điệp
(リー・ティ・ゴック・ジィップ)

Xin chào mọi người, tôi là Lý Ngọc Điệp, là thành viên của bộ phận Kéo.

Đồng hành cùng với tôi là 80 nhân viên bao gồm cả nam và nữ làm việc tại phân xưởng dập, mài lưỡi kéo, phân xưởng ép nhựa và phân xưởng lắp ráp đóng gói.

Công việc của bạn tại Plus là gì?

Công việc của tôi là quản lý hệ thống chất lượng, theo dõi data về tình hình chất lượng sản xuất tại bộ phận.
Cùng góp sức với nhân viên sản xuất tạo ra sản phẩm Kéo có chất lượng tốt nhất. Tôi sẽ cố gắng học hỏi, trau dồi kiến thức, nâng cao năng lực theo từng ngày để có thể đóng góp một ít sức lực của mình giúp công ty PLUS ngày càng phát triển.

Những điều cần phải có trong công việc của bạn là gì?

Bằng những kỹ năng, kiến thức và kinh nghiệm chúng tôi quyết tâm tạo ra chất lượnng sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng.
Với sự đoàn kết của nhân viên và hoạt động cải tiến liên tục chúng tôi quyết tâm sản xuất với hiệu quả cao nhất và chi phí thấp nhất. Đồng thời tạo ra môi trường làm việc an toàn cao nhất. Chúng tôi không ngừng học hỏi Để trở nên chuyên nghiệp trong chính công việc của mình.

Sở thích của bạn là gì?

Sở thích của tôi là hát, những bài hát mà tôi yêu thích, thích nấu ăn đặc biệt là nấu những bữa ăn ngon có đầy đủ thành viên trong gia đình cùng thưởng thức, những sắc thái biểu cảm trên gương mặt khi thưởng thức món ngon cảm giác thật hạnh phúc.
Đặc biệt rất thích đi du lịch được trải nghiệm và tận hưởng những kỷ niệm thật thú vị bên bạn bè và người thân, cùng nhau vui chơi và lưu lại những khoảnh khắc đẹp bằng những tấm ảnh thật xinh xắn

Điều gì quan trọng nhất đối với bạn?

Về công việc đối với tôi quan trọng nhất là sự trung thực, tôn trọng, tin tưởng và đoàn kết với nhau tạo nên một tập thể vững mạnh. Với cá nhân điều quý giá đối với tôi là gia đình, động lực giúp tôi vượt qua tất cả những khó khăn trong cuộc sống.
Tôi càng cảm thấy thật hạnh phúc hơn nữa khi bên tôi có các anh, các chị, các em là đồng nghiệp và cũng là những người bạn luôn sát cánh bên tôi, cùng tôi không ngừng nỗ lực góp hết sức mình để công ty ngày càng phát triển lớn mạnh nói chung cũng như nơi tôi đang làm việc tại xưởng sản xuất Kéo nói riêng. Tôi rất trân trọng những gì mà tôi đang có. Cảm ơn PLUS đã tạo điều kiện cho tôi được gặp gỡ và làm việc tại đây.

Vài lời nhắn gửi đến các đồng nghiệp ở công ty mẹ?

Tôi xin chân thành cảm ơn đến tập đoàn PLUS nói chung các đồng nghiệp ở công ty mẹ cũng như các đồng nghiệp ở PVI đã dẫn dắt, chỉ bảo và truyền đạt những kinh nghiệm quý báu để tôi nâng cao kinh nghiệm cho bản thân và phát huy năng lực của mình trong một môi trường làm việc đầy tính chuyên nghiệp.
Cùng nhau chung tay đưa PLUS trở thành một Công ty có thương hiệu hàng đầu quốc tế về lĩnh vực văn phòng phẩm.

Bản quyền thiết kế hogoWeb.com Xem tin tức tại Kiểm tra nhanh