Trang chủ Tin tức HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP PLUS VIỆT NAM 2019
HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP PLUS VIỆT NAM 2019
Tháng mười 05. 2019

Vào tháng 9 hằng năm, Plus tổ chức Hội Nghị Khách Hàng nhằm tri ân những đại lý, chủ cửa hàng đang đồng hành cùng Plus trong việc bán sản phẩm Plus đến tay người tiêu dùng và giới thiệu những sản phẩm mới đến cho khách hàng.

Năm nay cũng không ngoại lệ, Plus vẫn tổ chức hoạt động thường niên là Hội Nghị Khách Hàng tại Hà Nội vào ngày 7 tháng 10, tại Đà Nẵng vào 14 tháng 10 và tại Hồ Chí Minh vào 28 tháng 10.

 

Chương trình bắt đầu bằng bài phát biểu của Tổng Giám Đốc Plus Việt Nam-ông Satoshi Nakajima với lời cám ơn chân thành dành cho quý đại lý luôn đồng hành hỗ trợ việc bán hàng những sản phẩm của công ty Plus. Ông cũng giới thiệu qua những dự định của Plus Việt Nam trong thời gian tới như việc đầu tư hơn trong việc phát triển những sản phẩm mới tại Việt Nam để phù hợp nhất với xu hướng của thị trường.

 

Plus cũng không quên dành cho khách hàng những chia sẻ thú vị về xu hướng Marketig trong thời gian tới và những chương trình khuyến mãi vô cùng đặc biệt. Hơn nữa, phần bốc thăm may mắn với những phần quà vô cùng giá trị.

 

Với phương châm “Giá trị mới-Sự hài lòng mới”, Plus đã và đang không ngừng đầu tư về chất lượng sản phẩm và sự hài lòng về dịch vụ của khách hàng lên hàng đầu.

Cám ơn tất cả quý khách là các đại lý và cửa hàng đang phân phối sản phẩm Plus.

Hy vọng quý khách sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ Plus trong thời gian tiếp theo.

 

Bản quyền thiết kế hogoWeb.com Xem tin tức tại Kiểm tra nhanh